Buồn vì không giữ được chữ tín

Tại sao mình không thể kìm chế được bản thân vậy nhỉ, nhiều khi có những cái đơn giản, với cái nhìn khách quan, mình không thể làm thế, thế mà mình lại làm!

Hôm nay có lẽ là đã mất điểm với Ron, không biết mình còn bao nhiêu điểm với Ron nữa. 1 năm qua, mình đã mắc mistake không dưới 3 lần, nhưng lần nào Ron cũng bỏ qua. Giờ chỉ còn cách làm việc cật lực cho ổng để lấy lại niềm tin đã mất.

Với lịch học dầy đặc như hiện nay, mình thật sự lo cho sức khỏe của mình, khi hàng ngày phải chịu cảnh kẹt xe cứng ngắc ngay đường phan đăng lưu. Giải pháp về sớm của mình đã không được chấp nhận, mình chỉ còn cách dùng khẩu trang để phòng bệnh. Nghĩ tới cảnh hứng chịu như vậy liên tiếp 2 năm, khó quá…

Sắp qua năm mới rồi, mà mình thấy mọi thứ, còn rối bời quá, chẳng biết sẽ làm gì, nghĩ gì cho năm tới, chắc năm tới vẫn là 1 năm code code thôi, còn kế hoạch luyện thi zend, không biết chừng nào mới start được, chỉ còn trông chờ vào thầy Huy, thầy ơi cứu em …

Leave a Reply

