Ký ức ngày qua

Hôm qua vật vã với cơn bệnh , mình thấy sao quý cuộc sống này quá , mình quý từng phút giây mà mình còn ngồi đây ! Và viết những dòng này . Thời gian qua , có lẽ mình dành cho bản thân mình ít quá , chỉ cắm đầu chạy … Hôm nay ngồi đọc dòng status của 1 người bạn , mới ngộ ra là , mình đã sai .

Mở lại những hình ảnh quá khứ , mới 1-2 năm trước đây chứ bao nhiêu , sao mình vui vẻ , teen quá vậy , giờ nhìn lại mình , còn đâu hình ảnh đó . Mình muốn níu kéo quá khứ quá , nhưng không biết làm sao quay trở lại được đây .

Bây giờ mình chỉ mong sức khỏe mình dần phục hồi , và mình có thể vui vẻ làm việc , ăn chơi , tất cả chỉ đơn giản có thế . Tuy đây chỉ là cơn bệnh nhẹ , nhưng mình cảm giác nó là 1 bước khởi đầu cho tương lai u ám sắp tới , nó cảnh báo mình “hãy dừng lại, hoặc là tiêu” , có lẽ mình nên dừng lại , dừng lại …:o:

Leave a Reply

