Ngày đầu tiên

Tình hình là dạo này tớ mới xin việc làm trong 1 quán cafe ở đường bùi viện, quán Bobby Brewers đó. Hôm nay là ngày đầu tiên tớ đi làm, hix, có lẽ do ngày đầu làm, nên sức khỏe hơi íu, chưa wen, về mỏi quá .

Ở đó, làm khỏe lắm, đứng xem khách, xem họ có yêu cầu jì không ? Rồi khách vào, gật đầu chào vài ba câu “hello”, rồi “see you later” khi khách đi , có lẽ chĩ có thế …

Hôm nay, bà kia kiu cafe , mà ngồi chờ lâu quá , chẳng thấy đâu, lúc đó thấy tớ , kiu tớ mắng vốn bằng tiếng anh, tớ nghe chả hiểu jì cả, nên cũng chẳng bùn , nhưng tớ cũng hiểu sơ sơ là bả chưa có món cafe mà bả yêu cầu, tớ chạy dzô, thì thấy là máy pha cafe bị hư gòi , tớ mún nói với bả điều này, nhưng mà trình độ anh văn gà quá, hok bít nói sao, nên nỏi đại “coffee machine error!”, ai ngờ bả hiểu, bả đi dzô coi , thì hiểu ra và chờ cho tụi nó sửa hết, hên quá, fù !

Rồi còn vài câu nói đại nữa, nói chung là tớ cứ cà lăm cà lăm , nói tùm lum , tiếng bồi ko, thế mà người ta vẫn hiều, thế mà tớ cứ nghĩ là nói chuyện với người nước ngoài khó lắm cơ chứ, hehe

Tuần nầy tớ làm ở đó buổi tối, hok biết cảm giác sẽ thế nào, tớ chỉ đc làm ca tối 1 tuần thôi, tớ hi vọng 1 tuần đó sẽ là 1 tuần thành công, mấy bác ai có rãnh thì gé qua chơi với tớ nhé, số 45 bùi viện đó , thanks a lot !

Chúc cả nhả vui vẽ !

Leave a Reply

