Chào năm học mới !

Chào năm học mới .

Hôm nay ngày đầu tiên mình đi học, gặp các bạn vui ghê, còn gặp cả cô giáo thủy nữa , hì ! Đã 3 tháng nghỉ hè, nghỉ xong vô năm nhìn mặt thằng kia , mà không nhớ tên nó , cứ gọi “ mày mày tao tao” . Hum nay còn gặp chiến hữu Quang nữa chứ , học xong ra chơi là mình với hắn ra cổng làm vài ly chè, ngày nào cũng vậy , đúng thông lệ thiệt, có lẽ đã thành thói quen, và hum nay cũng vậy .

Nhìn vào thời khóa biểu năm nay, chán thiệt , cả đại học và cao đẳng đều học buổi chiều, làm cho cả 2 khối không có cơ hội gặp nhau, dường như sắp chia rẽ 2 khối rồi, hic ! Chẳng còn cơ hội gặp tụi nó nữa …

Sắp tới chắc giảm đi chơi lại, bị viêm màng túi rồi, trầm trọng thiệt ! Dạo này mình đi chơi nhiều quá, ham vui mà ! Nhưng khi viêm màng túi, mình lại nhớ bạn bè quá , lâu ngày ko gặp tụi nó , hông biết dạo này tụi nó ra sao – > sắp âm màng túi rồi ….

Thứ 7 này mình có hẹn với đám bạn cũ , bữa đó đi chắc vui lắm , thử chờ xem , nhưng hôm đó mình không có xe, chẳng biết đi bằng gì ???

Thôi , kết thúc ngày đầu tiên đi học với bao dự định !

Leave a Reply

